Kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền

Kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền
Lựa chọn theo mục đích sử dụng:
Nếu bạn chỉ cần dùng máy với mục đích đếm với những mệnh giá tiền không lớn và chủ yếu đếm tiền VNĐ thì hãy chọn dòng máy đếm thông thường
Còn nếu bạn sử dụng máy với mật độ nhiều để đếm khối lượng lớn tiền có mệnh giá lớn hoặc ngoại tệ thì đừng bỏ qua mẫu máy phát hiện tiền giả . Dù loại máy này có giá cao hơn dòng máy thông thường nhưng nó mang lại hiệu quả cao và tránh được rủi ro , thất thoát tài sản.

Lựa chọn theo kiểu dáng máy
Nếu bạn mua máy để sử dụng cho cửa hàng, công ty nhỏ hay các phòng bạn thì hãy chọn máy đếm tiền kiểu đứng: Máy nhỏ gọn dễ lắp đặt , tuy nhiên khay đếm tiền nhỏ hạn chế số lượng tiền cho một lần đếm.

Nếu sử dụng trong các công ty lớn, các ngân hàng với lượng tiền đếm nhiều thì nên chọn loại máy đếm tiền kiểu nằm . Loại máy đếm tiền này thường có kích thước lớn, nặng có khả năng đếm số lượng tiền mặt lớn.

Chọn lựa theo xuất xứ

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất vẫn là hàng của Đài Loan và Trung Quốc, chất lượng và giá cả ở mức trung bình khá. Khoảng 1,600,000 vnđ đến 5,000,000 vnđ với máy đếm tiền thông thường và trên 5,000,000 với các máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền giả. Một số loại máy đếm tiền có xuất sứ ở châu Âu.
Một số loại máy đếm tiền thông dụng trên thị trường được khách hàng ưa chuộng: Máy đếm tiền JINGRUI, Máy đếm tiền Balion, Máy đếm tiền Nanxing, Máy Đếm Tiền Silicon…

Để tránh mua nhầm phải hàng giả hàng đã qua sử dụng bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý phân phối chính thức để chọn lựa. Tất cả sản phẩm đều phải có bảo hành.

Những điều cần lưu ý khia mua máy đếm tiền
Khi đi mua máy đếm tiền phát hiện tiền giả cần chú ý : Máy đếm tiền loại tốt là loại máy phải phát hiện được 3 tờ tiền giả liên tiếp nhau.

Nếu bạn không có đủ 3 tờ tiền giả để thử máy đếm tiền, bạn có thể dùng cách sau: bạn cho 3 tờ tiền khác mệnh giá liên tiếp nhau vào trong tập tiền bạn đếm hãy nhớ là cho liên tiếp nhau. Nhiều loại máy trên thị trường sẽ bắt tờ 1,3,5, 7,… và bỏ qua tờ 2,4,6,…. Bạn nên chọn những dòng máy bắt được liền tù tì 1,2,3,4,5,… như thế khi bạn kiểm đếm với số lượng nhiều sẽ chính xác và khả năng bắt tiền giả của máy đó sẽ là tối ưu nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều máy đếm tiền đã qua sử dụng với giá khá rẻ, nhưng nếu không am hiểu tường tận về kĩ thuật máy các bạn không nên tham rẻ đề phòng mua phải máy đã hỏng được tân trang lại