CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Được thành lập từ ngày 01/04/2010, đến nay Công Ty TNHH Thiết Bị Nghe Nhìn TRƯỜNG THỊNH đã trở thành nhà phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: AHA, TCO, ATOP, BOXLIGHT,…Có nguôn góc xuất xứ Đài Loan và Hàn Quốc, chúng tôi được biết đến là một nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm về công nghệ, quảng cáo, trình chiếu, các giải pháp thiết bị phòng học thông minh, tương tác và dịch vụ công nghệ thông tin. Màn hình tương tác AHA
Ngày nay, Công nghệ thông tin là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế xã hội. Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất.
 
Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty Trường Thịnh luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng để người mua được thật sự hài lòng, với đội ngủ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng; lợi ích của khách hàng là điều công ty Trường Thịnh quan tâm hàng đầu. Bằng việc hợp tác, chia sẻ những băn khoăn của khách hàng, Trường Thịnh hy vọng có thể giúp tất cả các khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất cho nhu cầu của mình.
 
Công ty Trường Thịnh xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong muốn hợp tác đến tất cả các khách hàng. 


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: Số 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0309 769 954
Điện thoại: (028) 6656 8368 Fax: (028) 6293.3197
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn
Website: http://displaysolution.vn