​Sự khác nhau giữa máy quét CIS và CCD?

​Sự khác nhau giữa máy quét CIS và CCD?
Với công nghệ cải tiến đã được cấp bằng sáng chế CIS của Canon, những chiếc máy quét SlimLine serie N sẽ cực kỳ mỏng và gọn, phù hợp với cả không gian văn phòng và tại nhà của bạn. Tính năng tiêu hao điện năng cực thấp của máy quét SlimLine khiến các model máy có kết nối USB hoạt động hiệu quả chỉ bằng một dây cáp USB. 
Vì thế bạn sẽ không cần thiết bị điều hợp A/C cồng kềnh cắm trên tường nữa. Chiếc máy quét SlimLine Seri N mới nhất với 3 nút nhấn dễ dàng sẽ đơn giản hoá các thao tác như quét nhiều ảnh và quét gửi email, hay thao tác một nút chạm.
Máy quét CCD giống như những chiếc máy quét Seri D của Canon có khả năng quét các vật ba chiều, rất tiện lợi khi bạn cần quét các vật nhỏ. Thêm vào đó, hầu hết các máy quét Seri D đều có thiết bị điều hợp máy qeuts phim tích hợp hoặc tuỳ chọn, vì thế người sử dụng có thể quét phim âm bản hoặc dương bản trực tiếp. Với hai công nghệ và các mức độ phân giải khác nhau, người sử dụng có thể lựa chọn các model máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Được trang bị công nghệ CIS và CCD, máy quét của Canon là dành cho tất cả các bạn!