Epson L210 Máy in đa năng giúp tiết kiệm tối đa với số lượng trang in cao

Epson L210 Máy in đa năng giúp tiết kiệm tối đa với số lượng trang in cao
EPSON L210 MÁY IN ĐA NĂNG GIÚP TIẾT KIỆM TỐI ĐA VỚI SỐ LƯỢNG TRANG IN CAO
Máy in L210 có hệ thống bình mực hiệu suất cao giúp nâng cao số lượng trang in, đồng thời giảm chi phí vận hành.
Thiết kế tiết kiệm không gian
Máy in đa năng L210 được thiết kế gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian hơn so với các máy in trước. Giờ đây, người dùng không cần phải lo lắng về việc tìm chỗ đặt máy in nữa.
 
Tiết kiệm tối ưu với số lượng trang in cao
Máy in Epson L210 sử dụng bình mực chính hãng của Epson với giá chỉ 190.000đ/bình nhưng có thể in đến 4,000 trang (đen trắng). Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ nạp mực nhanh chóng và dễ dàng với 2 tính năng sau:

Ống dẫn mực đảm bảo mực chảy đều và trơn tru tại mọi thời điểm.
Máy đi kèm với valve chặn giúp khóa hệ thống mực trong suốt quá trình vận chuyển nhằm giảm thiểu tình trạng rỉ và phung phí mực.

Tốc độ in siêu tốc
Với tốc độ in lên đến 27ppm đối với in đen trắng và 15ppm đối với in màu, hiệu năng của máy tăng gấp đôi so với các dòng máy trước.

Quét và sao chép dữ liệu chỉ với một lần chạm
Máy in L210 được bổ sung thêm tính năng scan và sao chép. Với bộ cảm biến 600x1200dpi, bản scan rõ ràng và sắc nét hơn. Ở chế độ nháp, thời gian sao chép đối với đen trắng và màu lần lượt là 5 giây và 10 giây.

Chất lượng in vô song
Máy in Epson L210 được trang bị đầu in Micro Piezo độc quyền của Epson có độ phân giải lên đến 5760x1440 dpi, tạo ra các bản in chất lượng cao đối với cả văn bản và hình ảnh.
 
Chế độ bảo hành tốt
Gói bảo hành một năm hoặc 15,000 bản in tùy điều kiện đến trước giúp tối đa giá trị máy in và không cần lo lắng đến việc bảo dưỡng.