Công nghệ in ảnh lên ốp lưng điện thoại bằng công nghệ in chuyển nhiệt với chi phí đầu tư thấp

Công nghệ in ảnh lên ốp lưng điện thoại bằng công nghệ in chuyển nhiệt với chi phí đầu tư thấp
CUNG CẤP TRÊN 100 DÒNG ỐP LƯNG ĐIỆN THOẠI DÙNG IN ẢNH LÊN BẰNG CÔNG NGHỆ IN CHUYỂN NHIỆT.
Cùng với sự ra đời của điện thoại thông minh, in ảnh lên vỏ điện thoại đang là một xu thế rất hot hiện nay. Có nhiều phương pháp in ảnh lên vỏ điện thoại, như: in ảnh lên vỏ điện thoại trực tiếp bằng máy in UV, in trực tiếp bằng máy in phun Epson đã cải tiến, dán skin, in chuyển nhiệt, hoặc phủ thủy tinh hữu cơ. Về ưu – nhược điểm của mỗi phương pháp in, bạn có thể xem thêm tại đây:   Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn phương pháp in ảnh lên vỏ điện thoại bằng in chuyển nhiệt, một phương pháp in có chi phí đầu tư thấp, đơn giản, dễ làm và cần ít thời gian thực hiện. Có hai loại vỏ điện thoại dùng cho in chuyển nhiệt: Vỏ 3D và vỏ 2D.

Vỏ 3D là loại vỏ điện thoại in chuyển nhiệt cho phép bạn in được lên cả các cạnh của vỏ. loại vỏ này phải dùng máy ép chuyển nhiệt 3D để in. Vỏ 3D cũng là loại có nhiều mẫu phôi nhất với hơn 300 dòng máy khác nhau, tuy nhiên vì mỗi dòng máy đều cần một loại khuôn riêng nên chi phí đầu tư để in được nhiều dòng máy bằng 3D là khá cao. Bù lại, in ảnh lên vỏ điện thoại 3D đẹp và thường được khách hàng sử dụng để in một số dòng máy thông dụng như Iphone hoặc Samsung.
Vỏ 2D là loại vỏ điện thoại in chuyển nhiệt chỉ cho phép bạn in được lên mặt sau của vỏ, thông qua một miếng nhôm dán. Loại vỏ này có thể dùng máy ép chuyển nhiệt phẳng hoặc máy ép nhiệt 3D dđể in. In ảnh lên vỏ điện thoại 2D có ít mẫu hơn so với vỏ 3D (khoảng hơn 200 dòng máy) nhưng dễ in, không cần khuôn nên vỏ In ảnh lên vỏ điện thoại 2D thường được khách hàng sử dụng cho các dòng máy tầm trung.
 

IP6PM                                                                         Mẫu in ảnh vỏ điện thoại 2D                                                                           v1      Mẫu in ảnh vỏ điện thoại 3D HT1qrUNFIdXXXagOFbXI

Mẫu in ảnh vỏ điện thoại 3D trong suốt

Để đầu tư in chuyển nhiệt lên vỏ điện thoại, bạn có thể đầu tư theo nhiều cách khác nhau,tùy theo mục đích kinh doanh của bạn:

  • Nếu bạn chuyên về lĩnh vực phụ kiện điện thoại, bạn có thể đầu tư theo phương pháp in ảnh lên vỏ điện thoại 3D với chi phí máy in phun + máy ép 3D khoảng 14-20tr. Với cách này bạn vừa có thể in được vỏ 3D lẫn vỏ 2D.
  • Nếu bạn chỉ chuyên về quà tặng, bạn có thể đầu tư theo phương pháp in ảnh lên vỏ điện thoại  2D với chi phí máy in phun + máy ép phẳng khoảng 8-9tr. Với cách này bạn có thể in được vỏ 2D với trên 200 dòng máy chính.

Chúng tôi hiện đang cung cấp tất cả các dòng máy điện thoại in chuyển nhiệt, hướng dẫn miễn phí về công nghệ và rất mong được hợp tác lâu dài với tất cả các khách hàng. Xem thêm công dụng của các loại máy ép nhiêt tại đây: http://mucincuongphat.com/may-ep-nhiet.html

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT 
PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN
 
Địa chỉ : 173/5 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM 
Hotline(08) 38120 987 0989 999 987 0906 090 738  Hỗ trợ kỹ thuật (08) 6683 8068 - 0984 775 057 
E-mail: mucincuongphat@gmail.com 
Websitewww.mucincuongphat.com - www.giayinanh.com.vn - www.mayinepson.vn - www.mucingiatot.com -www.mayinsaigon.vn - www.maymocnganhin.com - www.mayinchuyennhiet.vn