Máy in Epson Ecotank M15140 Wifi, in phun đen trắng khổ A3

Epson
Máy in Epson Ecotank M15140 Wifi, in phun đen trắng khổ A3

4827

16,700,000 VND(Giá bao gồm VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ Online
 Hỗ trợ bán hàng
Mail đặt hàng: mucincuongphat@gmail.com
Skype Skype
Thông tin kỹ thuật
  • Model: Máy in đa năng Epson Ecotank M15140
  • Loại máy: Đa năng in phun trắng đen
  • Chức năng: In, Scan, Copy, Fax,With ADF, in 2 mặt tự động khổ A3
  • Khổ giấy in: Tối đa khổ A3
  • Tốc độ in:  38 ppm / 24 ppm (Black  / Colour )
  • Độ phân giải: 5760 x 1440 dpi (with Variable-Sized Droplet Technology)
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0, Network, Wifi, Ethernet, Wifi Driect
  • Chức năng đặc biệt: In mạng có dây và không dây có sẵn
  • Mực in sử dụng: Mực Epson 008
  • Bảo hành: Chính hãng 12 tháng tại ( 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân sơn nhì, Quận Tân Phú, Tphcm )
  • Giao hàng: Miễn phí TPHCM


Thông tin chi tiết
                            Giới thiệu máy in phun Epson EcoTank M15140 khổ A3 in trắng đen
Máy in phun Epson EcoTank M15140 là sản phẩm in phun màu trắng đen tiêu biểu đến từ thương hiệu Epson nổi tiếng về chất lượng và công nghệ. Tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như in/scan/copy trong cùng một máy với khổ lớn lên đến A3, tốc độ in nhanh lên đến 25 trang cùng độ phân giải cao lên đến 4800x2400dpi đủ để đáp ứng nhu cầu in ấn cao với số lượng lớn của doanh nghiệp, văn phòng, cửa hàng dịch vụ… Vừa nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, vừa giảm bớt chi phí đầu tư cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được chất lượng bản in hoàn hảo nhất có thể.


Máy in phun Epson EcoTank M15140 cho khả năng kết nối đa dạng từ kết nối không dây qua WiFi đến kết nối có dây qua mạng Lan nội bộ giúp máy có thể kết nối đến nhiều thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, điện thoại, laptop, ipad, tablet… cho khả năng làm việc được liên tục không ngừng nghỉ mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không ở gần máy. Mang lại tác phong làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả công việc được đảm bảo tính liên tục, giúp hoàn thành nhiều công việc hơn với thời gian ngắn hơn, mang lại lợi ích lớn hơn cho doanh nghiệp.

                            Ưu điểm vượt trội của máy in phun Epson EcoTank M15140 khổ A3 
Máy in đa chức năng – Hiển thị trực quan
Máy in phun Epson EcoTank M15140 có thể đáp ứng nhiều nhu cầu cho công việc như in/scan/copy được tích hợp sẵn, tạo thuận lợi cho công việc được nhanh và chính xác hơn, chất lượng bản in trắng đen được đảm bảo. Màn hình cảm ứng Lcd 2.7 inch hiển thị trực quan giúp dễ dàng sử dụng và điều khiển khi sử dụng máy in. Giảm tối đa chi phí đầu tư thiết bị để phục vụ cho công việc và giảm thời gian làm việc khi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển máy in.




Kết nối đa dạng, đa phương tiện
Máy in phun Epson EcoTank M15140 có khả năng kết nối không dây qua WiFi và kết nối có dây qua mạng Lan nội bộ, giúp máy in dễ dàng kết nối đến nhiều thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, laptop, điện thoại, ipad, tablet…cho công việc được diễn ra một cách liên tục và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi kể cả khi không ở gần máy, đảm bảo hoàn thành mọi yêu cầu in ấn với số lượng lớn và khổ in lớn đến A3.

Khay giấy lớn – Sức chứa lớn
Máy in phun Epson EcoTank M15140 trang bị sẵn 3 khay chứa giấy bao gồm 2 khay phía trước cho sức chứa lên đến 250 tờ/khay và 1 khay phía sau cho sức chứa lên đến 50 tờ/khay cho khả năng làm việc với số lượng lớn một cách dễ dàng mà không lo bị gián đoạn. Ngoài ra, máy còn có thêm khay nạp giấy tự động ADF lên đến 50 tờ, dễ dàng scan/copy tài liệu 2 mặt tự động với số lượng nhiều mà không phải làm thủ công, vừa giảm thời gian làm việc vừa tiết kiệm giấy in với khả năng in/scan/copy 2 mặt tự động.

Mực in chất lượng – Dễ dàng thay mực
Máy in phun Epson EcoTank M15140 sử dụng mực 008 dung tích lớn cho năng suất trang in cao lên đến 7.500 trang cho thời gian làm việc được lâu hơn và chi phí in thấp hơn. Mực in chất lượng cao in được trên nhiều loại giấy, bản in sắc nét chất lượng cao, bền màu hơn và có khả năng chống thấm nước với mực in DURABrite ET của Epson. Hệ thống mực liên tục tích hợp bên trong máy giúp dễ dàng thay mực khi dùng hết một cách đơn giản mà không phải mất thời gian chờ đợi sự hỗ trợ từ kỹ thuật.




Công nghệ vượt bậc – Hiệu quả tối đa
Máy in phun Epson EcoTank M15140 sử dụng công nghệ in không nhiệt hiện đại của Epson, đảm bảo máy hoạt động tốt ở tốc độ cao với mức tiêu thụ điện năng thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in sắc nét. Đầu in tiên tiến PrecisonCore™ có thể nâng cao độ phân giải bản in và đảm bảo độ chính xác dù in ở tốc độ cao, đảm bảo máy luôn hoạt động tốt và ổn định lâu bền với chi phí in và chi phí bảo trì thấp, cho hiệu quả công việc cao hơn và chính xác hơn. Hộp bảo dưỡng tích hợp dễ dàng tháo lắp cũng góp phần tạo nên độ bền của máy in phun Epson EcoTank M15140 khổ A3


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT
PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: (028) 38120 987 0989 999 987 - 0906 090 738 , 0906 517 623 Hỗ trợ kỹ thuật (028) 6683 8068 - 0984 775 057
E-mail: mucincuongphat@gmail.com
Website: www.mucincuongphat.com - www.giayinanh.com.vn - www.mayinepson.vn - www.mucingiatot.com - www.mayinsaigon.vn - www.maymocnganhin.com - www.mayinchuyennhiet.vn

Sản phẩm tương tự


Sản phẩm cùng thương hiệu