Máy in laser màu đa chức năng Canon MF657CDW

Canon
Máy in laser màu đa chức năng Canon MF657CDW

1047

11,500,000 VND(Giá bao gồm VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ Online
 Hỗ trợ bán hàng
Mail đặt hàng: mucincuongphat@gmail.com
Skype Skype
Thông tin kỹ thuật
  • Model: Máy in Canon imageCLASS MF657Cdw
  • Loại máy: In laser màu đa chức năng
  • Chức năng: Print, Scan, Copy, Fax, Network, Wifi, Duplex
  • Khổ giấy in: Tối đa khổ giấy A4
  • Tốc độ in: Lên tới 21ppm (Đen trắng/Màu)
  • Bộ nhớ ram: Bộ nhớ trong 1 GB
  • Độ phân giải: Lên tới 9.600 (tương đương) x 600dpi
  • Chuẩn kết nối: USB 2.0 tốc độ cao, Network, Wifi
  • Chức năng đặc biệt: In qua mạng có dây Lan và không dây, in 2 mặt tự động, Scan 2 mặt tự động, copy 2 mặt tự động
  • Hiệu suất làm việc:  30.000 trang / tháng
  • Mực in sử dụng: Canon 067 Black / Canon 067 Cyan / Canon 067 Magenta / Canon 067 Yellow
  • Bảo hành: 12 tháng ( Hỗ trợ tận nơi miễn phí 3 tháng đầu tiên phạm vi nội thành TPHCM )
  • Giao hàng: Toàn quốc, miễn phí tphcm


Thông tin chi tiết
Máy in Canon MF657Cdw - Đa năng, In màu sắc nét

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đa năng mạnh mẽ, in ấn nhanh chóng và đáng tin cậy cho văn phòng của mình? Máy in Canon i-SENSYS MF657Cdw không chỉ đáp ứng nhu cầu in văn phòng cơ bản, mà còn có thể copy, scan và fax. Hãy cùng khám phá những tính năng xuất sắc của máy in này - một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn.
 


Thiết kế hiện đại và linh hoạt
Với lớp vỏ nhựa bền chắc và tone màu trắng xám nhẹ, máy in Canon MF657Cdw sở hữu thiết kế điển hình của dòng i-SENSYS: đơn giản mà hiện đại. Kích thước và khối lượng của máy được thiết kế để phù hợp với bất kỳ không gian văn phòng nào, đồng thời đảm bảo sự tiện lợi khi bạn cần di chuyển.

Thuận tiện khi sử dụng
Màn hình cảm ứng màu LCD 5 inch với khả năng điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt mang lại trải nghiệm thao tác mượt mà. Các nút bấm đơn giản và menu chi tiết giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các tính năng của máy, cho phép bạn làm việc mà không gặp khó khăn.

In Trực Tiếp Từ USB
Khả năng in trực tiếp từ USB giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao tính linh hoạt trong quá trình làm việc. Chỉ cần kết nối với cổng USB trên máy, bạn có thể in ấn ngay lập tức mà không cần bất kỳ bước chuẩn bị phức tạp nào.

tính năng máy in laser màu Canon MF657Cdw
In Màu 2 Mặt Tốc Độ Cao

Dù in siêu tốc không phải là thế mạnh, nhưng tốc độ của máy in Canon MF657Cdw vẫn rất ấn tượng. Máy có thể in đến 21 trang/phút cho cả bản in đen trắng và màu, máy giúp bạn hoàn thành công việc in ấn một cách nhanh chóng.

Tốc độ in đầu tiên chỉ trong khoảng 10.5 giây, cùng với tính năng in đảo mặt tự động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đối với doanh nghiệp có nhu cầu in ấn đa dạng, từ tài liệu văn bản đến sách báo, tính năng này hết sức hiệu quả.

Ấn Tượng Với Màu Sắc Sống Động

Điểm nổi bật của chiếc máy này là nó sở hữu độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi. Vì thế, máy in Canon MF657Cdw mang lại độ sắc nét và mượt mà không chỉ cho văn bản mà còn cho hình ảnh và các bản đồ họa màu sắc.
Điều này là quan trọng đối với các doanh nghiệp cần in ấn các tài liệu quan trọng, hợp đồng có logo màu, hay các hình ảnh quảng cáo. Chất lượng bản in đỉnh cao là bước đầu tiên để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Hỗ Trợ Đắc Lực Văn Phòng Bận Rộn
Với khả năng in tối đa đến 30,000 trang/tháng, máy in laser màu Canon MF657Cdw không chỉ đáp ứng được nhu cầu của văn phòng bận rộn mà còn đảm bảo độ bền và ổn định. Tuy nhiên, việc in theo công suất khuyến nghị từ 250 - 2,500 trang/tháng sẽ giúp bạn duy trì chất lượng in và tuổi thọ của máy.

Máy in laser Canon MF657Cdw trang bị 2 khay nạp giấy tiêu chuẩn và đa năng, có sức chứa lên đến 251 tờ. Khay giấy xuất với dung lượng 100 tờ mang đến cho bạn trải nghiệm in ấn liên tục mà không bị gián đoạn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đa Chức Năng - Gia Tăng Hiệu Quả
Bên cạnh in ấn tài liệu, máy in Canon MF657Cdw luôn sẵn sàng để copy, scan và fax khi bạn cần. Máy có thể copy và scan 2 mặt với tốc độ nhanh và chất lượng ổn định cùng với các tính năng sau đây:

Khay ADF tự động đảo mặt
Được trang bị khay ADF với sức chứa 50 tờ, máy in laser Canon MF657Cdw cho phép bạn copy và scan tự động chỉ với 1 lần nạp tài liệu gốc. Không phải chờ đợi và nạp vào máy từng tờ giấy, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
máy in đa chức năng Canon LBP657Cdw
In/Scan từ thiết bị di động
Khả năng in và scan từ thiết bị di động là một tính năng nổi bật của máy in đa chức năng Canon MF657Cdw. Bạn có thể kết nối máy in với điện thoại hoặc máy tính bảng của mình và thực hiện công việc in ấn mà không cần phải cài đặt phần mềm driver phức tạp.

In Ấn Không Giới Hạn Với WiFi
Máy in Canon MF657Cdw được trang bị tính năng in wifi, giúp dễ dàng chia sẻ và kết nối từ mọi thiết bị. Không còn lo lắng về việc kết nối dây, doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.
Tính năng này không chỉ phục vụ nhu cầu in ấn từ máy tính mà còn hỗ trợ in trực tiếp từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân di động.

Quản lý ID người dùng
Với máy in màu Canon MF657Cdw bạn có thể quản lý người sử dụng máy theo từng phòng ban bằng ID và Pass để theo dõi định mức sử dụng của từng phòng ban, rất phù hợp với những cơ quan, doanh nghiệp lớn, tổ chức hoạt động với nhiều phòng ban. Quản lý người sử dụng tốt hơn thông qua bản in kết quả đầu ra để kiểm soát tốt hơn các chi phí của bạn.


    video giới thiệu máy in laser màu CANON MF 657CDW
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT
PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH, MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 196/9 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: (028) 38120 987 0989 999 987 - 0906 090 738 , 0906 517 623 Hỗ trợ kỹ thuật (028) 6683 8068 - 0984 775 057
E-mail: mucincuongphat@gmail.com
Website: www.mucincuongphat.com - www.mayinepson.vn - www.mucingiatot.com - www.mayinsaigon.vn - www.mayinchuyennhiet.vn

Sản phẩm cùng thương hiệu